Bây giờ đã là:

Thời tiết hôm nay

Hà Nội
Huế
TP HCM

Tài nguyên dạy học

Liên kết các Web hay

Code:

Báo đây! Báo mới đây!

Hỗ trợ trực tuyến

Bài hát hay

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Hinh_anh0914.jpg Hinh_anh0913.jpg IMG_1653.jpg IMG_1652.jpg IMG_1650.jpg IMG_1640.jpg IMG_1631.jpg IMG_1626.jpg IMG_1629.jpg IMG_1627.jpg IMG_1625.jpg PA030330.jpg PA030318.jpg Picture_792.jpg Picture_837.jpg Picture_369.jpg DSC00639.jpg DSC00623.jpg DSC00620.jpg DSC00608.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Thác nước đẹp tuyệt

    Code:

    Chào mừng quý vị đến với website của trường THCS Hương Canh - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tham khảo Tự đánh giá TC1-TC1

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Văn Quảng (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:04' 03-12-2009
    Dung lượng: 61.5 KB
    Số lượt tải: 16
    Số lượt thích: 0 người
    HƯỚNG DẪN VIẾT PHIẾU TĐG

    I. MỘT SỐ LƯU Ý CHUNG
    1. Các bước cần thực hiện:
    B1: Đọc kỹ nội dung tiêu chí và từng chỉ số để xác định rõ và đầy đủ nội hàm từng chỉ số của tiêu chí
    B2: Xác định rõ và đầy đủ văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến nội hàm từng chỉ số của tiêu chí (nếu có)
    B3: So sánh các yêu cầu của chỉ số với các yêu cầu của văn bản có nội dung liên quan để xác định nhà trường đã thực hiện như thế nào ?
    B4: Xác định các thông tin, minh chứng có thể sử dụng cho từng chỉ số của tiêu chí
    B5: Xây dựng hệ thống câu hỏi liên quan đến từng chỉ số của tiêu chí
    Lưu ý:
    Nhiều khi không nhất thiết phải thực hiện đầy đủ 5 bước, mà chỉ thực hiện 3 bước:
    B1: Đọc kỹ tiêu chí và từng chỉ số của tiêu chí để xác định rõ và đầy đủ nội hàm từng chỉ số của t.chí
    B2: Xác định các thông tin, minh chứng có thể sử dụng cho từng chỉ số của tiêu chí
    B3: Xây dựng hệ thống câu hỏi liên quan đến từng chỉ số của tiêu chí
    2. Quy định về soạn thảo văn bản:
    Báo cáo sử dụng kiểu chữ Times New Roman hệ Unicode cỡ 12, mật độ chữ bình thường, không được nén hoặc kéo dãn khoảng cách giữa các chữ, dãn dòng đặt ở chế độ 1,5 lines; lề trên, dưới và lề phải 20 mm; lề trái 35 mm;

    VÍ DỤ MẪU: TIÊU CHUẨN 1 – TIÊU CHÍ 1

    II - CÁCH PHÂN TÍCH TIÊU CHÍ

    Tiêu chuẩn 1: Chiến lược phát triển của trường THCS
    Tiêu chí 1 : Chiến lược phát triển của nhà trường được xác định rõ ràng, phù hợp mục tiêu giáo dục phổ thông cấp THCS được quy định tại Luật Giáo dục và được công bố công khai.
    Các chỉ số :
    a) Được xác định rõ ràng bằng văn bản và được cơ quan chủ quản phê duyệt;
    b) Phù hợp mục tiêu giáo dục phổ thông cấp THCS được quy định tại Luật Giáo dục;
    c) Được công bố công khai dưới hình thức niêm yết tại trụ sở nhà trường, đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương và trên Website của sở giáo dục và đào tạo hoặc Website của trường (nếu có).
    Nội dung báo cáo tiêu chí cần mô tả:
    - Ghi rõ nội dung phát biểu về chiến lược phát triển của nhà trường, chỉ rõ nội dung này được ghi ở văn bản nào, cấp nào phê duyệt và cho minh chứng;
    - Phân tích chiến lược phát triển của nhà trường để chứng minh sự phù hợp với mục tiêu giáo dục phổ thông được quy định tại Luật Giáo dục và cho minh chứng.
    - Nội dung chiến lược phát triển của nhà trường được công khai (Báo, đài địa phương, trên trang web của nhà trường, của sở GD-ĐT, các văn bản giới thiệu về nhà trường, bảng tin của nhà trường…) và cho minh chứng.


    Các câu hỏi kiểm tra nội dung phần mô tả của báo cáo tiêu chí:
    - Nội dung phần mô tả của báo cáo tiêu chí có ghi rõ và mô tả phát biểu về chiến lược phát triển của nhà trường không? Được cấp nào phê duyệt?
    - Nội dung phần mô tả của báo cáo tiêu chí có phân tích được sự phù chiến lược phát triển của nhà trường với mục tiêu giáo dục phổ thông được quy định tại Luật Giáo dục không?
    - Nội dung phần mô tả của báo cáo tiêu chí có mô tả chiến lược phát triển của nhà trường được công khai trên các thông tin đại chúng không?
    - Nội dung phần mô tả của báo cáo tiêu chí có ghi đầy đủ các minh chứng không? Có đưa các minh chứng vào phụ lục không?
    Các minh chứng có thể sử dụng cho tiêu chí:
    - Văn bản “Chiến lược phát triển của nhà trường” đã được cấp có thẩm
    quyền phê duyệt;
    - Luật giáo dục;
    - Các báo, tạp chí, công báo, các bản tin của đài phát thanh, truyền hình, Website của sở GD-ĐT, của nhà trường, và các minh chứng khác có giới thiệu nội dung chiến lược phát triển của nhà trường, …

    B- HƯỚNG DẪN VIẾT PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ

    Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc
    Phòng GD&ĐT Bình Xuyên
    Trường THCS Hương Canh
    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ
    Tiêu chuẩn 1: Chiến lược phát triển của trường THCS
    Tiêu chí 1 : Chiến lược phát triển của nhà trường được xác định rõ ràng, phù hợp mục tiêu giáo dục phổ thông cấp THCS được quy định tại Luật Giáo dục và được công bố công khai.
    Các chỉ số :
    a) Được xác định rõ ràng bằng văn bản và được cơ quan chủ quản
     
    Gửi ý kiến